Web cây cảnh Đà Nẵng www.caycanhdanang.com

Kiến tiền từ viết blog cá nhân thông qua quảng cáo adsense

    Hiện nay có rất nhiều bạn kiếm tiền bằng cách khai thác Internet, tùy vào mức độ hiểu biết về công nghệ thông tin mà từng người chọn cho mình cách kiếm tiền cho phù hợp.

  Như các Vloger tự lập ra tài khoản youtube để đăng những video có giá trị do bản thân tạo ra để được google trả tiền, để kiếm tiền được như vậy thì người làm Vlog phải có óc tưởng tượng để tạo ra những video có thể thu hút được người xem, điển hình như bạn JVevermind đã kiếm được rất nhiều tiền và có thể là người kiếm được nhiều tiền nhất  trong giới làm vlog ở Việt Nam hiện nay.

  Nếu bạn không có khiếu làm video và không có kiến thức rộng về công nghệ thông tin, thì bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách viết blog cá nhân.

Trong bài viết này mình muốn giới thiệu với các bạn cách kiếm tiền từ  Blogspot của Google. 
     Blogspot là công cụ hoàn toàn miễn phí, tương đối dễ dùng. Google cho các bạn sử dụng miễn phí.
     Trước khi tiến hành tạo Blog để kiếm tiền thì bạn cần phải xác định chính xác lĩnh vực sở trường của mình hoặc lĩnh vực mà bạn thực sự hiểu biết và quan trọng nhất là có đam mê. Bạn dãy xác định rằng mục đính lớn nhất của việc viết Blog là chia sẻ và cung cấp thông tin và kinh nghiệm bổ ích cho người khác có như vậy mọi người sẽ tìm đễn blog của bạn, và càng nhiều người ghé thăm blog của bạn thì bạn càng có cơ hội kiếm thêm tiền. Trên thực tế đã có những blogger thu nhập cả ngàn đô thậm trí triệu đô một năm


Trước đây mình viết blog cho vui, nhưng qua tìm hiểu mình đã thấy được nhiều cái lợi từ viết blog, từ blogger bạn có thể tạo website: như web www.caycanhdanang.com  của mình được làm từ blogger.

Quay lại chủ đề củ là cách kiếm tiền từ viết blog cá nhân.

Những cách kiếm tiền "chuyên nghiệp" từ blog của giới trẻ thế giới:
1. Quảng cáo trả - tiền - cho - mỗi - click 

Việc kiếm được một khoản thu nhập kha khá thông qua Google Adsense cũng như các dịch vụ quảng cáo trả - tiền - cho - mỗi - click khác là hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Trong khi một số blogger than thở rằng họ chỉ kiếm được rất ít từ các quảng cáo đó thì bạn có thể tin tưởng rằng số tiền mà bạn kiếm được sẽ bao gồm từ 6 chữ số trở lên. Đặc biệt, trong trường hợp bạn có một blog thu hút được đông đảo lượt người truy cập, việc thu lợi trở nên dễ dàng hơn.

Việc cài đặt Adsense trên blog cũng rất đơn giản, đó chỉ là vấn đề bạn chuyển qua mã code trên website của mình. Và khi đó, mỗi lần một người khách click vào một trong các đường link trên quảng cáo, bạn sẽ nhận được một số phần trăm lợi nhuận. Điều quan trọng là bạn có thể tùy chọn mẫu quảng cáo phù hợp nhất cho blog của mình nên sẽ tránh được tình trạng thiếu hấp dẫn như một số hình thức quảng cáo khác.
   Đây là cách mình đang thực hiện cho hai site của mình là:
http://hovantin.blogspot.com/
http://chamsoccaycanhdanang.blogspot.com/

 
 Quảng cáo google adsense của google là phần mình kẻ khung màu đen trong hình ảnh, với mỗi click của bạn vào quảng cáo đó, mình sẽ được google trả cho mình ít tiền, vì vậy nếu bạn nào đang đọc bài viết này thì click vào ủng hộ mình luôn nhé.

Chúc các bạn thành công trong việc kiếm tiền từ viết blog.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang