Web cây cảnh Đà Nẵng www.caycanhdanang.com

SỨ MỆNH VÀ VIỄN CẢNH CÁ NHÂN

Tài liệu Báo cáo thực tập trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng, các bạn tham khảo qua trang web.

http://hovantin.blogspot.com/2015/02/z-tai-lieu-ai-hoc-kinh-te-nang.html
bao gồm:
+ Tài liệu môn quản trị dự án
+ Tài liệu thuyết trình quản trị chuổi cung ứng
+ Tài liệu môn khởi sự kinh doanh.
+ tài liệu thực tập công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng ( bảng mô tả công việc, nhật ký thực tập, báo cáo thực tập ..)




Môn quản trị chiến lược.
SỨ MỆNH VÀ VIỄN CẢNH CÁ NHÂN
1.   Giới thiệu bản thân:
         .....
Mình là người tạo ra dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại Đà Nẵng.

website:http://www.caycanhdanang.com/2013/10/cay-canh-nang_11.html
2.   Viễn cảnh của bản thân:

         “ Trở thành một CEO giỏi của công ty đa quốc gia, mang lại giá trị và hạnh phúc cho bản thân”
         Mỗi người sinh ra đều có những ước mơ riêng của riêng mình, nhưng không phải ai cũng đều thực hiện được ước mơ đó, với những ước mơ đó cần được chúng ta vun đắp và xây dựng từng ngày. Với tôi, cuộc sống chỉ thêm ý nghĩa nếu chúng ta thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống, nên mỗi ngày trôi qua là những ngày không ngừng học hỏi, để rồi những kiến thức từ hôm nay sẽ kết thành những kết quả mai sau, và mục tiêu mà tôi hướng tới là CEO của một công ty lớn, thành công mới cho tôi cuộc sống ý nghĩa, để rồi sau khi mang lại giá trị và hạnh cho bản thân mình, tôi sẽ giúp đở và mang lại hạnh phúc cho mọi người từ những gì mình có được.

a.   Tư tưởng cốt lõi:
v   Giá trị cốt lõi:
§         Luôn luôn đam mê: Theo tôi sự thành công của con người đều bắt đầu bằng sự đam mê, với tôi cũng vậy, tôi luôn cho mình cơ hội được sống với năng lượng cao nhất, để đam mê đó giúp tôi vược qua những khó khăn thử thách, và vững bước trên đường đi của mình.
v           Mục đích cốt lỗi:
“ Tạo ra giá trị và hạnh phúc cho bản thân bằng cách mang lại giá trị và hạnh phúc cho những người xung quanh”
        
         Tôi tin rằng giá trị và hạnh phúc mà mình có được, nó là kết quả của việc tạo ra giá trị và hạnh phúc cho người khác, trong xã hội ngày nay sự thành công của bạn có thể đếm được thông qua sự thành công của những người xung quanh.

b.            Hình dung tương lai:
v           Mục tiêu lớn, thách thức lớn và táo bạo (BAHG):
“ Trở thành một trong những doanh nhân thành đạt nhất tại Đà Nẵng”
v           Mô tả tương lai:
         Ra trường : sau khi nhận bằng cử nhân đại học kinh tế Đà Nẵng, tôi sẽ đăng ký vào vị trí kinh nhân viên kinh doanh của công ty lớn tại Đà Nẵng, để được học hỏi và lấy kinh nghiệm, trong quá trình làm việc đó tôi sẽ tiếp tục học Thạc Sĩ tại trường kinh tế Đà Nẵng ( dự kiến ra trường vào năm 2015), và kết nối mạnh mẽ với những người đam mê kinh doanh tại Đà Nẵng để chia sẽ những kinh nghiệm quý trong kinh doanh, để chuẩn bị cho việc khởi sự kinh doanh.
         2015-2018: năm 2015 Trở thành trưởng phòng kinh doanh của công ty lớn tại Đà Nẵng, 2016 đi học MBA tại Đại học Quản lý Singapore (SMU), trong quá trình học thạc sĩ tại đây sẽ tham gia vào câu lạc bộ đam mê kinh doanh để cùng trải nghiệm, làm việc tại công ty ở singapore trong thời gian học thạc sĩ.
        Năm 35 tuổi sở hữu công của riêng mình tại đà nẵng và cố gắng hai năm sau sẽ trở thành công ty đa quốc gia có vốn điều lệ hơn nghìn tỷ đồng. Tạo ra công ăn việc làm cho nhiều người nghèo và giúp đở họ trong việc kinh doanh.
3.            Sứ mệnh của bản thân:
         “ Mang lại hạnh phúc, niềm tin và tạo động lực để mọi người có thể chiến thắng bản thân, mang lại giá trị tốt nhất cho họ bằng cách tạo ra môi trường kinh doanh”
         Với tôi kinh doanh là cuộc sống của tôi, mỗi ngày được sống và làm việc với những người kinh doanh là điều hạnh phúc, nhất là khi chia sẽ để mọi người có thêm động lực trong kinh doanh, không những thế tôi khao khát được giúp đở cho những người có hoàn cảnh khó khăn có thể làm chủ được nghề nghiệp của mình và có công việc ổn đinh, vì lẻ đó mà mỗi ngày tôi ước ao tạo ra một công ty có giá trị cho gia đình và cộng đồng. vì theo quan niệm của tôi thì muốn thành công trong kinh doanh là phải giúp người khác thành công như mình.
v           Giá trị cam kết:
§         Gia đình: là yếu tố ảnh hưởng nhất đối với cuộc đời tôi.
         Ba mẹ là người sinh ra tôi, cho tôi những kinh nghiệm và lý tưởng sống, là người ảnh hưởng đến phẩm chất và cũng như tư tưởng của tôi, và họ luôn kỳ vọng lớn vào tôi, mong tôi thành công và hạnh phúc trong cuộc sống, vì vậy tôi luôn học tập và làm việc vì sự hạnh phúc của ba mẹ, không những thế anh em trong gia đình cũng là nguồn cảm hứng và tạo động lực cho tôi học tập và làm việc trong những lúc khó khăn.
§         Cộng đồng địa phương:
         Cộng đồng là những người nôi dưỡng và tạo cho nhiều điều kiện để bản thân có thể phát triển tốt nhất, không những thế văn hóa, lối sống cộng đồng cũng ảnh hưởng nhiều trong cuộc sống của bản thân. Vì vậy càng lớn và trưởng thành ý chí tôi càng thôi thúc tôi phải gì đó cho địa phương mà nơi tôi sinh ra cũng như cho đất nước này, sự đống góp và mang lại giá trị cho cộng đồng là một phần của cuộc sống tôi.
§         Pháp luật:
         Cho dù bạn ở đâu, kinh doanh gì, làm gì đều phải tuân thủ pháp luật, luật pháp giúp bạn định hướng được công việc phải làm, vì vậy pháp luật là một phần ảnh hưởng nhất định đến những quyết định và hành động của bạn.

https://www.facebook.com/hovantin

Sứ mệnh viễn cảnh, su menh vien canh ca nhan, su menh vien canh, su menh, vien canh, sứ mệnh, viễn cảnh

4 comments:

  1. cho anh hỏi,làm sao để có cái đồng hồ ấy vào blog vậy?cho anh đường line or hướng dẫn giúp anh!thanks em trai

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh vào bố cục, rồi thêm html, rồi thêm cái code này vào , rồi lưu lại là xong

      Delete
  2. http://caycanhdanangdep.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. những thông tin về cây cảnh Đà Nẵng bạn có thể liên hệ qua website:
    http://www.caycanhdanang.com/

    ReplyDelete

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang