2. Ai học tốt nhất khoá học này ?• Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp quan tâm đến Digital Marketing
1. Tại sao bạn cần học khoá này ?Tính tới cuối tháng 7, Việt Nam đã có 31,1 triệu người dùng Internet, tăng 24%, và 4 triệu người dùng Internet băng thông rộng, tăng 19% tính theo năm.Có thể nói, Internet là một thị trường tiềm năng mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng muốn thâm nhập. Digital Marketing là cách để bạn đơn giản và chuyên nghiệp hóa trong việc tiếp cận khách hàng mới đầy tiềm năng.
Khoá Digital Marketing chuyên nghiệp giúp bạn hệ thống hoá kiến thức marketing ứng dụng và các công cụ marketing hiện đại nhất hiện nay. Khoá học thiết kế bởi các những chuyên gia đào tạo Marketing hàng đầu Việt Nam sẽ đem đến cho học viên những kiến thức rất thực tiễn, dễ dàng học và làm digital marketing một cách hiệu quả.
• Những bạn yêu thích Digital Marketing và mong muốn làm Digital Marketing chuyên nghiệp.
• Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức Digital Marketing thực tiễn trước khi tìm việc làm.
3. Thời gian học như thế nào ?Khóa học được thiết kế thành 16 buổi trong vòng 4 tuần. Mỗi tuần học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật từ 8h đến 17h.
Khóa học sẽ khai giảng vào ngày 12/11/2011
4. Học những nội dung gì ?Khái niệm Internet MarketingInternet là gì?
Điều gì đã thay đổi!
Giới thiệu về Internet Marketing!
Tại sao chọn Internet Marketing
Web Analytics – Phân tích Web
Điều quan trọng nhất của mọi chiến dịch chính là nắm bắt được tình hình và thấu hiểu cả “mình” và “đối thủ”. Nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất của chúng ta là tìm hiểu xem điều gì đang diễn ra với website, những số liệu mà chúng ta đang có.
VŨ LÊ
Digital Strategy Manager, RaptureEdge Singapore.
Giảng viên IM, Học viện EQVN HCM.
Ông Vũ Lê sẽ trình bày một cái nhìn tổng quan của Web Analytics về khái niệm, nguyên tắc, và chiến lược mà tất cả mọi người có thể dễ dàng hiểu.
Bạn học gi trong chương trình này ?
- Tại sao bạn cần phân tích web, và tận dụng các công cụ phân tích miễn phí nào hiệu quả nhất.
- Ba câu hỏi bạn nên hỏi khách thăm web của mình.
- Tại sao bạn nên phân tích nhiều loại số liệu khác nhau.
- Sáu ví dụ về các chỉ số hoạt động cơ bản của một website chuẩn .
- Tại sao không cần phải vạch ra 1 bài toán để phân loại dữ liệu của bạn?
SEO – Tối ưu hóa tìm kiếm
Sự ra đời của các cỗ máy tìm kiếm đã tạo ra một động cơ tìm kiếm thông tin mới trên mạng Internet, điều này thúc đẩy sự cạnh tranh của các thương hiệu trên các kết quả tìm kiếm. Họ tranh nhau từng vị trí trên các kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo, Bing … Nhưng làm như thế nào? Để đảm bảo rằng bạn sẽ không phải tốn quá nhiều công sức cho việc này. Trong phần này, ông Vũ Lê tiếp tục chia sẻ toàn bộ các khía cạnh quan trọng nhất để dẫn dắt bạn đi đến vị trí hàng đầu.
Bạn sẽ học gì?
- Các khái niệm cơ bản về keyword, traffic, link ...
- Các yếu tố cần thiết cho trang web của bạn để xếp hạng tốt.
- Diễn giải thành công của các kết quả tối ưu.
- Những yếu tố tạo nên nền tảng của trang web của bạn.
- Đưa từ khóa vào các thẻ Title, Meta, Header...
- Chiến lược tạo dựng liên kết.
- Lập kế hoạch SEO.
Socia Media – Truyền thông xã hội
Tìm hiểu các mạng xã hội, từ blog, Twitter đến YouTube , FaceBook. Khám phá bí mật sự thành công của các mạng xã hội. Tận dụng sự lan truyền trên các trang này để các cá nhân và doanh nghiệp thu được “lợi nhuận” từ đó.
Bạn học gi trong chương trình này ?
- Tại sao lại là truyền thông xã hội?
- Giải quyết các vấn đề truyền thông trên các blog.
- Các công ty lớn và nhỏ sử dụng Twitter ,FaceBook như thế nào?
- Những lưu ý của tiếp thị lan truyền (Viral Marketing)
- Làm thế nào để tham gia và nắm lấy cơ hội tại mạng cộng đồng Youtube.
- Gieo mầm ở đâu với văn hóa Forum Việt Nam?
Online PR – PR trực tuyến
PR trực tuyến đòi hỏi một chiến lược kinh doanh đa hướng phức tạp hơn nhiều và hiểu biết về thị trường để thành công. Ông Vũ Lê chia sẻ với bạn những gì đã thay đổi trong thế giới PR online và làm thế nào để tận dụng lợi thế ở nơi những người khác đã từng tìm thấy những thành công lớn. Mr Bill thì cho các bạn một nền tảng để xây dựng các concept có chất lượng cao cho mỗi campaign PR online .
Bạn học được gì ở chương trình này ?
- Sự khác nhau trong Online PR giữa công ty lớn với công ty vừa và nhỏ?
- Công cụ nào thích hợp để lựa chọn những từ khóa.
- Chọn nơi để tiến hành phân phối báo chí.
- Để đánh giá sự thành công trên các phương tiện Online PR như thế nào?
- Làm thế nào để chỉnh sửa tiêu đề và đoạn văn để nó bao gồm các từ khoá.?
- Làm thế nào để tối ưu hóa một sự kiện đang diễn ra ?
- Tại sao đo lường là rất quan trọng để đạt đến cấp độ tiếp theo?
PPC – Quảng cáo nhấp chuột
Đây là khóa học hoàn toàn có ý nghĩa thực tiễn về PPC, học hỏi cách tiếp cận toàn diện để thiết kế xây dựng duy trì các chiến dịch. Tất cả những gì bạn cần phải hiểu làm thế nào để chạy một chiến dịch hoặc quản lý hàng chục khách hàng cùng một lúc. Thiết lập chiến dịch, xây dựng từ khoá, chiến lược đấu thầu, mạng lưới nội dung, và các trang đích.
Bạn học được gì?
- Làm thế nào để tài khoản của bạn cho hiệu suất tối đa.
- Số lượng tối đa từ khóa mà bạn nên đặt trong một nhóm quảng cáo.
- Điểm bất lợi và lợi thế của quảng cáo nội dung.
- Tại sao bạn không nên để trang đích của mình là trang chủ của website.
- Các phương pháp tiếp cận khác nhau để thiết lập hồ sơ dự thầu.
- Tại sao các từ khóa phủ định lại rất cần thiết cho các loại kết hợp mở rộng.
- Điểm chất lượng của bạn ảnh hưởng đến chiến lược của bạn như thế nào?
EMAIL MARKETING
Tại sao email của tôi gắn cờ là thư rác? Tại sao không ai mở các email của tôi? Tại sao không ai nhấp chuột vào các liên kết của tôi trong mail tôi gửi? Tại sao email của tôi tạo ra ROI đơn giản? Mr Bill – CEO Của VinaContact thương hiệu nổi tiếng về email marketing sẽ trả lời các câu hỏi của bạn và giới thiệu bạn một công cụ có thể đã bị bỏ qua trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn.
Bạn học được gì ?
- Tại sao email là phương tiện tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất để liên lạc với khách hàng
- Làm thế nào để đảm bảo rằng các thông điệp email của bạn không bị chặn bởi một ISP.?
- Dòng chủ đề của bạn nên có bao nhiêu ký tự.?
- Tại sao email của bạn nên chứa nhiều liên kết đến trang đích của bạn?
- Làm thế nào để thêm các thông số URL để theo dõi các chiến dịch thư điện tử trong các phân tích web.?
- Trải nghiệm trên VinaContact.com
CONVERSION – Tỷ lệ chuyển đổi
Tất cả các nỗ lực của bạn sẽ không còn ý nghĩa gì nếu bạn không tận dụng nó mà chuyển đổi những người dùng một khi họ đến trên trang web của bạn.
Tìm hiểu các khái niệm đằng sau việc xây dựng, duy trì sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của bạn thông qua website, hướng sự chú ý, điều mong muốn , sự hài lòng, và kiến trúc tổng thể để thuyết phục khách hàng nhiều hơn từ các chiến dịch của bạn và đạt được điều cuối cùng là chuyển đổi họ thành khách hàng.
Bạn học được gì ở chương trình này ?
- Làm sao để đo lường một chiến dịch.
- Làm thế nào để sử dụng tiền của bạn vào mục đích hiệu quả hơn nữa và tạo ra lưu lượng truy cập nhiều lợi nhuận hơn?
- Các mã số trên phiếu có thể đưa đến những chuyển đổi như thế nào?
- Tại sao bạn không nên quá cố gắng thúc đẩy các khách hàng tiềm năng của mình quá nhanh.
5. Chuyên gia đào tạo, họ là ai ?
- Ông Hán Hữu Hải – English Name : Mr Bill
CEO VNTC International
Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần TM-SX-DV Duy Tân
Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thiên Đường Biển Xanh
- Ông Lê Hoàng Vũ - Mr Vũ LêDigital Strategy Manager
RaptureEdge Singapore
Internet Marketing Lecturer
EQVN Ho Chi Minh
Chairman & Founder
Digital Media Agency